วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2551

โรงแรมคลองทราย รีสอร์ท

ด้วยระยะเวลาขับรถไม่เกิน 2 ชม.จากกรุงเทพฯ ด้วยระยะทาง 180 กม.ตามเส้นทางพหลโยธินถึงสระบุรี เลี้ยวขวาตามเส้นทางถนนมิตรภาพถึงปากช่อง มีทางต่างระดับวนขวาขึ้นเขาใหญ่บนเส้นทางถนนธนะรัตน์ตรงบริเวณ กม.20 เลี้ยวขวาตรงบ้านกุดคล้า-ผ่านศึก 1.5 กม. ด้านซ้ายมือจะเห็นรีสอร์ทที่มีฉากกั้นสายตาเป็นภูเขาล้อมรอบ ใช่แล้วครับโรงแรม คลองทราย รีสอร์ท (เขาใหญ่)

ทันทีที่ท่านได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของ คลองทรายรีสอร์ท เขาใหญ่ ท่านจะมองเห็นด้วยสายตา และความรู้สึกที่ร่มรื่นเป็นธรรมชาติที่ลงตัว สลับกับไม้ดอกและไม้ประดับหลากหลายสีสัน ทั้งสามด้านของรีสอร์ทโอบล้อมด้วยภูเขาที่อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ผืนป่าที่สมบูรณ์ที่สุดของภาคอีสาน ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าตลอดทั้งปี ที่นี่อากาศจะสดชื่นเย็นสบายโดยเฉพาะ ปลายฝน-ต้นหนาว (ต.ค.-ก.พ.) หรือช่วงหน้าฝนยามเช้า ท่านสามารถ สัมผัสกับสายหมอกที่ลอยละเลียดยอดเขา เสียงนก เสียงไก่ป่า หรือยามเย็นสัมผัสฝูงค้างคาวนับล้านที่ออกจากถ้ำเพื่อหากินยามค่ำคืน
ภายในรีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ คาราโอเกะ จักรยานเสือภูเขา สนามเปตอง สนามฟุตบอล ห้องประชุมถึง 3 ห้อง จุผู้เข้าประชุมได้ตั้งแต่ 50-300 ท่าน บริเวณ รีสอร์ทที่กว้างขวาง ร่มรื่นเหมาะกับการทำกิจกรรม Walk Rally ปาร์ตี้ จัดเลี้ยง สังสรรรค์

บริเวณบ้านพักจัดแบ่งผสมผสานได้อย่างลงตัวกับธรรมชาติ มีทั้งแบบห้องพักรวม 12 เตียง 20 เตียง หรือบังกะโล 1 ห้องนอน 2ห้องนอน หรือจะเป็นแบบโรงแรมซึ่งคลองทรายรีสอร์ทมีให้ท่านเลือกพักได้ตามความต้องการ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยเครื่องปรับอากาศทีวีตู้เย็นเครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง หรือต้องการสัมผัสแบบแค้มปิ้งก็สามารถนำเต้นท์มากางหรือเช่าเต้นท์กับรีสอร์ทได้

ห้วงเวลาหนึ่งของชีวิตหากท่านต้องการสัมผัสธรรมชาติแห่งป่าเขาน้ำตก เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของชีวิตสักครั้งหนึ่ง เพื่อเติมพลังให้กับชีวิตที่จะได้นำไปเป็นพลังต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆในอนาคต อย่าลืมนึกถึง"คลองทรายรีสอร์ทเขาใหญ่"
???????????????????????????????????�


พักผ่อนอย่างเป็นสุข กับห้องพักแบบหลากหลาย สบายๆสไตล์รีสอร์ท์ให้เลือก ตามแบบที่คุณชอบและต้องการ มียามรักษาความปลอดภัย คอยดูแลคุณและครอบครัว 24 ชั่วโมง
มาปากช่องถึงเขาใหญ่มาเขาใหญ่อย่าลืมนึกถึงโรงแรม คลองทราย รีสอร์ท (เขาใหญ่) รีสอร์ทที่อยู่ในอ้อมกอดขุนเขาของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

สำนักงานขาย : 299/83 หมู่บ้านวิสต้า ปาร์ค แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทาพฯ 10210
โทร : 0-2551-7661-2 แฟกซ์ : 0-2551-7660

ไม่มีความคิดเห็น: