วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

เขาใหญ่คันทรีโฮม รีสอร์ท

ด้วยเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษ จากกรุงเทพฯ คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธ์ โอบล้อมด้วยทิวเขาน้อยใหญ่ มากมายด้วยมาไม้นานาพันธุ์ เขาใหญ่คันทรี่โฮมคือ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ของผู้ที่รักธรรมชาติ เรามีบ้านไม้สไตล์คันทรี่ 6แบบ ซึ่งได้จัดตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผสมกลมกลืนกับธรรมชาติพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ไว้สำหรับรับรองท่าน


สำหรับท่านที่รักกีฬาตีกอล์ฟ เราอยู่ใกล้สนามกอล์ฟใกล้เคียง เช่น คีรีมายากอล์ฟคลับ, มิชชั่นฮิลล์กอล์ฟคลับ หรือจากที่พักเพียง 15นาทีท่านจะถึงเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ชมความสมบูรณ์
ของเขาใหญ่ น้ำตกเหวสุวัติ น้ำตกเหวนรก หรือจะไปเที่ยว
ปราสาทหินพิมาย ดินเผาด่านเกวียนและสักการะย่าโม

นอกจากนี้ เรา ยังมี สนามเด็กเล่น
คาราโอเกะแค้มป์ไฟตื่นเต้น
กับการส่องสัตว์บนเขาใหญ่
การดูดาวเพื่อการศึกษา
นี่คือความสบายในวันพักผ่อน
ของคุณและครอบครัว
ความเป็นส่วนตัวกับบรรยากาศ
ที่เป็นกันเอง

และนอกจากนี้เรายังมีเรือนสัมมนา ไว้สำหรับการประชุมหรือการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมความสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีของกลุ่มพนักงาน และส่งเสริมความเข้าใจในระบบงานของภาคธุรกิจต่างๆอีกด้วย

ห้องพัก ท่ามกลางธรรมชาติ
บ้าน "น้ำดอกไม้"

บ้าน "น้ำดอกไม้"
ถูกออกแบบ และตกแต่งให้เป็นบ้านไม้ขนาดใหญ่ทั้งหลัง ตั้งอยู่ใจกลางของรีสอร์ท ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนนึงของธรรมชาติ ร่มรื่น เย็นสบาย กว้างขวาง พื้นที่ด้านหน้า เป็นสนามหญ้า เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ และสังสรรคภายในครอบครัว หรือในหมู่เพื่อน และคนรู้ใจ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวย เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น: